สาระน่ารู้

กำลังมองหางานภูเก็ต ที่เกี่ยวข้องกับงานโรงแรม

เขียนเมื่อ : 27 กุมภาพันธ์ 2017 - 00:08:38

Image URL

งานสายบริการ หางานภูเก็ต

หางานภูเก็ต โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช ในตำแหน่งต่างๆ

โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช (Thavornphuketjobs)เริ่มต้นงานบริการของคุณ กับการ หางานภูเก็ต เราต้องการบุคลากรคุณภาพหลายอัตราที่มีใจรักในงานบริการ เพื่อพัฒนาองค์กรของเราให้เจริญก้าวหน้าไปด้วยกันทีละก้าวจนสู่จุดสูงสุดของงานบริการ

ในจังหวัดภูเก็ต มีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญติดอันดับต้นๆของประเทศหลายแห่งที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมได้ปีละหลายล้านคน อาทิเช่น ย่านเมืองเก่าตึกแถวโบราณ จุดชมวิวเขารัง แหลมพรหมเทพ ตลาดปล่อยของ หาดกมลา หาดป่าตอง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สมบูรและงดงามติดอันดับต้นๆของโลก ดังนั้น ธุรกิจที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และ สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาลของหนีไม่พ้น ธุรกิจทางด้านการท่องเที่ยว และ การโรงแรมเท่านั้น

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังว่างงานมีใจรักในงานบริการเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหละก็ เราขอแนะนำคุณให้ลองก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช ( Thavornphuketjobs ) เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในการทำงานสายบริการของคุณ ทั้งนี้เรามีสวัสดิการดีๆมากมายไว้คอยสนับสนุนพนักงานอนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราเอง อาทิเช่น วันหยุดประจำสัปดาห์ อย่างน้อย 2 วัน / สัปดาห์ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับพนักงาน บริการรับเลี้ยงเด็กอ่อน ส่วนลด 50% สำหรับใช้บริการห้องอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรม ประกันสังคม เงินโบนัสประจำปีสำหรับพนักงานที่มีอายุงายมากกว่า 5 ปีขึ้นไป และ สวัสดิการอื่นๆอีกมากมาย

ถ้าหากคุณกำลังมอง หางานภูเก็ต ต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา เพื่อที่จะผลักดันธุรกิจการโรงแรม และการให้บริการต่างๆของประเทศให้มีความเจริญก้าวหน้าและทัดเทียมกับต่างชาติ เราเปิดรับพนักงานหลายตำแหน่งและหลายอัตรา สนใจร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ติดต่อเพื่อสมัคร และ ส่งประวัติของคุณมาได้ที่ เว็บไซต์ thavornphuketjobs.com