สาระน่ารู้

เลือกงานที่ดี หางานโรงแรมภูเก็ต

เขียนเมื่อ : 28 กุมภาพันธ์ 2017 - 16:45:59

Image URL

 

หางานโรงแรมภูเก็ตกับโรงแรมเรา  

โรงแรมของเรามีตำแหน่งงานว่างสำหรับท่านที่มองหางานโรงแรมภูเก็ตอยู่ เชิญมาสมัครงานภูเก็ตกับเราได้ อนาคตที่ดีรอท่านอยู่

คุณกำลังมองหางานโรงแรมภูเก็ตอยู่ใช่มั้ย? การหางานดีๆก็เพื่อมีอนาคตที่ดีและมั่นคง โรงแรมเครือถาวรมีตำแหน่งงานดีๆมากมายเสนอให้คุณ เชิญมาสมัครงานภูเก็ตกับเราวันนี้ คุณจะได้รับเงินเดือนในจำนวนที่น่าพึงพอใจ พร้อมสวัสดิการที่ดีเยี่ยม จนคุณไม่อยากปฏิเสธ ตำแหน่งงานด่วนที่เราต้องการให้ท่านเข้าร่วมเพื่อสร้างทีมพนักงานคุณภาพวันนี้คือ Bell Boy

ตำแหน่งงานนี้มีหน้าที่หลักคือให้บริการทั่วไปแก่แขกที่มาใช้บริการในโรงแรม โดยปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับกฎระเบียบและขั้นตอนต่างๆ ของโรงแรมคุณสมบัติเบื้องต้นที่ทางโรงแรมต้องการคือตรงต่อเวลา และต้องสวมใส่ชุดพนักงานให้ถูกต้องทุกครั้งที่ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของโรงแรม

การให้บริการแขกด้วยความใส่ใจ สุภาพอ่อนน้อม คือคุณสมบัติที่สำคัญที่สุด ทั้งนี้การปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงทีด้วยความยิ้มแย้ม แจ่มใสก็เป็นจุดที่สำคัญมากเช่นกัน

พนักงานBell Boy ต้องรักษาจุดประจำการเพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้แขกทุกท่านได้อย่างทันท่วงทีและต้องหมั่นดูแลรักษาเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ให้สะอาด และพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

กรุณาพบแขกที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เช่น สัมภาระเยอะ มีเด็กและคนชราในกำกับ ต้องรีบให้ความช่วยเหลือในทันที พนักงานต้องเชิญแขกไปยังแผนกต้อนรับส่วนหน้าเมื่อแขกเดินทางมาถึงโรงแรม และส่งแขกไปยังห้องพักเมื่อการเช็คอินเรียบร้อยแล้ว

เมื่อแขกจะเดินทางกลับพนักงานต้องตรวจสอบสิ่งของต่างๆในห้องพัก เพื่อให้แน่ใจว่าแขกไม่ได้ลืมสิ่งใดไว้ก่อนเดินทางกลับโดยวิธีการป้องการความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นด้วยการตรวจรับและนับจานวนสัมภาระของแขกให้ถูกต้องเมื่อมาถึง และยืนยันอีกครั้งหนึ่งเมื่อเดินทางกลับที่กล่าวมานี้เป็นหน้าที่เบื้องต้นที่สำคัญและเป็นคุณสมบัติที่ทางโรงแรมเราต้องการจากการมาสมัครเป็นพนักงานของท่าน หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ thavornphuketjobs.com