สาระน่ารู้

ที่นี่มีตำแหน่งให้คุณสมัครงานภูเก็ต

เขียนเมื่อ : 28 กุมภาพันธ์ 2017 - 17:36:25

Image URL

เรามีตำแหน่งงานว่างภูเก็ตให้คุณ

ที่นี่ เราเสนอตำแหน่งงานว่างภูเก็ตเพื่อเป็นทางเลือกให้กับท่านที่ต้องการสมัครงานภูเก็ตเช่นคุณ

ที่นี่ โรงแรมเครือถาวร มีตำแหน่งว่างงานภูเก็ตมากมายเสนอให้ทุกท่านที่ต้องการหางานและสมัครงานภูเก็ต เราเป็นโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของภูเก็ต คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะได้ตำแหน่งงานที่ดีและสวัสดิการที่เหมาะสมกับงานที่ไดรับมอบหมาย พร้อมกับหน้าที่อันทรงเกียรติเพราะคุณคือหนึ่งในทีมงานคุณภาพที่จะร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับโรงแรมทุกโรงแรมของถาวรภูเก็ตที่โรงแรมถาวรปาล์มบีชรีสอร์ทภูเก็ต เรามีความต้องการพนักงานตำแหน่ง Executive Sous Chefอย่างเร่งด่วน โดยตำแหน่งงานนี้มีความจำเป็นและสำคัญอย่างมาก

เนื่องจากต้องรับผิดชอบงานแทนเชฟในกรณีที่เชฟหยุด, ลาหรือพักเบรก โดยต้องดูแลความเรียบร้อยของอาหารที่ทำให้แขกทุกท่านรับประทาน รวมไปถึงความสะอาดของอาหาร, ความสวยงามของการตกแต่งจัดวาง, ปริมาณอาหารที่เหมาะสม, รสชาติของอาหารและภาชนะที่ใส่

ทั้งเมนูทั่วไปและงานเลี้ยง

ต้องสามารถจัดทำ Market Listsให้เสร็จก่อนบ่ายโมง และติดตามของที่สั่งและรายงานความคืบหน้าให้เชฟรับทราบ กรณีที่มีการจัดงานเลี้ยง ต้องติดตามและทราบรายละเอียด วัน เวลา จำนวนคน และประสานงานได้พร้อมจัดคนสแตนบายและเติมอาหารให้พอเหมาะกับจำนวนแขก ตลอดไปจนถึงเวลาเก็บอาหารด้วย

ความรับผิดชอบในหน้าที่อันดับถัดไปที่มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนลงไปคือ การดูแลตู้แช่ ตู้เย็นทุกตู้ให้สะอาดเรียบร้อย โดยต้องประสานงานกับหัวหน้างานแต่ละครัว รวมทั้งเช็คอุณหภูมิว่าปกติหรือไม่ ถ้ามีปัญหาให้เขียนออร์เดอร์และรีบติดต่อช่าง รวมทั้งห้องบุชเช่อร์และเบเกอรี่

Executive Sous Chef ต้องเตรียมอาหารใหม่สดสะอาด บางรายการถ้าขายไม่บ่อยต้องหาทางระบาย อาหารทุกเมนูต้องมีไว้พร้อมขายเสมอ

และต้องกระจายงานให้ผู้ใต้บังคับบัญชา( หัวหน้าครัวทุกๆครัว )เกี่ยวกับงานประจำวันด้วยการจัดประชุมย่อย แต่ละครัวพร้อมทั้งต้องแจ้งบันทึกการประจำให้เชฟรับทราบด้วย

 

หากคุณสนใจในตำแหน่งงานนี้และต้องการข้อมูลเพิ่มทเติมติดต่อเราด้ที่ thavornphuketjobs.com