สาระน่ารู้

สมัครงานภูเก็ตในโรงแรมหรือธุรกิจทางด้านของการท่องเที่ยว

เขียนเมื่อ : 27 กุมภาพันธ์ 2017 - 23:06:50

Image URL

โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช  รับ สมัครงานภูเก็ต

สมัครงานภูเก็ต ตำแหน่งงานว่างหลายอัตรา

โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช ( Thavornphuketjobs ) โรงแรมที่ให้บริการทางห้องพักของจังหวัดภูเก็ตมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของจังหวัด รับ สมัครงานภูเก็ต หลายอัตราในหลายๆตำแหน่งตามโครงสร้างของบริษัท ยินดีต้อนรับพนักงานใหม่ที่มีใจรักในงานบริการ ซึ่งอาจมีประสบการณ์มาก่อนแล้วหรือไม่มีประสบการณ์ คุณก็สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้จังหวัดภูเก็ต ได้ชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงามติดอันดับท็อปของประเทศไทย และเป็นที่รู้จักกันในหมู่ชาวต่างชาติในเรื่องของความสวยงามของทัศนีย์ภาพทาทำเล และระบบนิเวศต่างๆ ที่ยังสมบูรและสวยงามเป็นอย่างมาก จนได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งทะเลอันดามันเลยก็ว่าได้

ด้วยเหตุนี้ทางตัวจังหวัดจึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมได้ปีละหลายล้านคน เคยติดอันดับหนึ่งของจังหวัดที่สามารถทำเงินเข้าประเทศในธุรกิจเชิงท่องเที่ยวมาแล้ว ดังนั้น ทางตัวจังหวัดเองจึงมีเศรษฐกิจที่ค่อนข้างเฟื่องฟูและรุ่งเรือง โดยเฉพาะธุรกิจทางด้านของการท่องเที่ยว และที่พักอาศัย เราโรงแรม ถาวร ปาล์ม บีช ( Thavornphuketjobs ) ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านที่อยู่อาศัย ในแบบห้องพักสุดหรู สปา ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมายไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวที่คอยแวะเวียนมา

นอกจากนี้แล้ว โรงแรม ถาวร ปาล์ม บีช ( Thavornphuketjobs ) ยังเป็นโรงแรมที่ก่อตั้งขึ้นอันดับแรกๆของโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ถ้าหากคุณกำลังมองหางานและยังตัดสินใจไม่ได้ เรายินดีต้อนรับบุคคลที่มีใจรักในงานบริการเป็นทุนเดิม ไม่จำเป็นต้องเก่งขอแค่มีความขยันและพร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวหลังใหญ่และพร้อมที่จะก้าวเดินไปกับเราสู่จุดสูงสุดของงานบริการ อยาก สมัครงานภูเก็ต ติดต่อเพื่อสมัครงานได้ที่ โรงแรม ถาวร ปาล์ม บีช ( Thavornphuketjobs ) เราเปิดรับพนักงานหลายตำแหน่งและหลายอัตรา