สาระน่ารู้

หางานโรงแรมภูเก็ต กับโรงแรมที่ดีที่สุดในภูเก็ต

เขียนเมื่อ : 26 กุมภาพันธ์ 2017 - 23:31:23

Image URL

หางานโรงแรมภูเก็ต เงินและสวัสดีการเพียบ

หางานโรงแรมภูเก็ต ในเครือข่ายของโรงแรมถาวร

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหางาน หรือกำลังว่างงานอยู่ เพื่อนๆที่มีใจรักในงานบริการ กำลังมอง หางานโรงแรมภูเก็ต เราขอแนะนำ โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช บ้านหลังใหญ่สำหรับคนที่มีใจรักในงานบริการ เปิดรับสมัครบุคลากรหลายตำแหน่ง สำหรับคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถสมัครเข้าทำงานได้

เรายินดีสอนและแนะนำงานให้คุณเทรินโปร ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณมีความตั้งใจจริงและอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเล็กๆ ในบ้านหลังใหญ่ที่ชื่อ โรงแรมถาวร ปาล์ม บีชโรงแรมหรูในจังหวัดภูเก็ต เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งดับเราได้

โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช เปิดให้บริการมาตั้งแต่ ปี 1950 ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกๆของจังหวัดภูเก็ตที่เปิดให้บริการในรูปแบบห้องพักไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาเยี่ยมชมทัศนียภาพอันงดงามของจัดหวัดภูเก็ตทั้งในและนอกประเทศ อย่างเต็มรูปแบบ มีทั้ง บริการห้องอาหารสุดหรู สปา และบริการอื่นๆอีกมากมายเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนหย่อนใจโดยให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน

ทั้งนี้ ปัจจุบันถือได้ว่าโรงแรมถาวร ปาล์ม บีช  เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักติดอันดับต้นๆของจังหวัดและของประเทศ เรายินดี ที่จะรับพนักงานที่มีความพร้อมแล้วความมุมานะในการทำงาน รวมไปถึง นักศึกษาที่กำลังมองหาสถานที่เสริมสร้างและฝึกประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพของตนเองเราพร้อมและยินดีที่จะให้คำแนะนำและสอนงานให้คุณอย่างเต็มที่

ตำแหน่งที่รับสมัคร front office (Bell boy) bartender room และตำแหน่งอื่นๆอีกมากมาย ถ้าหากท่านใดกำลัง หางานโรงแรมภูเก็ต เรา โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช  ยินดีต้อนรับทุกท่าน ที่ต้องการจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา