สาระน่ารู้

คุณกำลังหาตำแหน่งงานว่างภูเก็ตอยู่หรือไม่

เขียนเมื่อ : 28 กุมภาพันธ์ 2017 - 17:26:53

Image URL

Find job in Phuket กับเราโรงแรมเครือถาวร เรามีตำแหน่งงานว่างภูเก็ตดีๆเพียบ รอคุณอยู่

เราคือโรงแรมที่มีตำแหน่งงานว่างภูเก็ตให้ท่านหลายตำแหน่ง find job in Phuket กับเรา ท่านจะได้ตำแหน่งงานที่ท่านพึงพอใจ

หากคุณกำลังต้องการร่วมทำงานกับโรงแรมระดับ 5 ดาวอย่างเรา ถาวรกรุ๊ป และคุณมั่นใจว่าคุณมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ เราการันตีว่า คุณจะพอใจกับสวัสดิการที่จะได้รับและภูมิใจในหน้าที่อันทรงเกียรติของตำแหน่งงาน Guest Service Agent

คุณสมบัติแรกที่สำคัญคือต้องสามารถพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่วมีความยิ้มแย้มแจ่มใส แสดงออกถึงความมีจิตใจที่พร้อมในการให้บริการอยู่เสมอสามารถให้ข้อมูล และบริการอย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการของแขก เช่น สิ่งอานวยความสะดวกต่างๆ ข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยว การจองทัวร์ การแลกเปลี่ยนเงินตรา เป็นต้น

และต้องจัดการเกี่ยวกับจดหมาย พัสดุต่างๆ รวมถึงการฝากข้อความให้แขกรวมไปถึงจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ล่วงหน้า เพื่อเตรียมการเช็คอินและ เช็คเอาท์ หากแขกท่านใด ไม่ได้เตรียมการจองห้องพักล่วงหน้ามาก่อน ต้องสามารถให้ข้อมูลและอำนวยความสะดวกเพื่อเพิ่มยอดขาย

ท่านต้องมีความรู้ ความเข้าใจในการปฏิบัติงานเพื่อจัดการกับกรณีมีการขยายช่วงเวลาการเข้าพัก การเช็คเอาท์ล่าช้า และการยกเลิกห้องพักที่จองไว้ตลอดจนกระบวนการขั้นตอนการชำระเงินด้วยวิธีต่างๆ ตามนโยบายของโรงแรมและต้องการบันทึกค่าใช้จ่ายของแขกไว้ได้อย่างละเอียดและถูกต้องการจัดเตรียมและจัดเก็บเอกสารควรทำอย่างเป็นหมวดหมู่ เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบและควบคุมค่าใช้จ่ายและท่านต้องปฏิบัตตามนโยบายของโรงแรมเกี่ยวกับการใช้คีย์การ์ดอย่างถูกต้องเคร่งครัดท่านต้องตรวจนับ และกำกับดูแลเงินสดที่ได้รับมอบหมาย ตามนโยบายของโรงแรม