สาระน่ารู้

ค้นหาตำแหน่งงานว่างภูเก็ตและต้องการเกี่ยวกับโรงแรม

เขียนเมื่อ : 20 มีนาคม 2017 - 22:58:47

Image URL

หางาน ตำแหน่งงานว่างภูเก็ต

หางาน ตำแหน่งงานว่างภูเก็ต กับโรงแรม ต้อง ถาวร ปาล์ม บีช

ถาวร ปาล์ม บีช โรงแรมชั้นนำจังหวัดภูเก็ต เปิดรับสมัครพนักงานคุณภาพเข้าทำงานกับเราในตำแหน่งงานว่างภูเก็ต กับเราหลายอัตรา ด้วยโรงแรมของเรา โรงแรม ถาวร ปาล์ม บีช เป็นโรงแรมที่ให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเป็นหลัก เราจึงเน้นหนักไปในบุคคลที่มีใจรักในด้านงานบริการเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเรียนรู้ก้าวเดินไปพร้อมกับเรา ทีละก้าวสู่ความสำเร็จไปพร้อมกัน

จังหวัดภูเก็ต แต่เดิมเป็นจังหวัดที่มีภูมิประเทศ มีลักษณะเป็นเกาะ ถือได้ว่าเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยเหตุที่เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในต้อนใต้ของประเทศและเป็นเขตที่อยู่ในช่วง มรสุมเขตร้อน ทำให้ภายในตัวจังหวัดนั้น มีฤดูหลักๆอยู่ 2ฤดูเพียงเท่านั้น คือ ฤดู ฝน (หน้ามรสุม) และฤดูร้อน

แต่ทั้งนี้ ทางจังหวัดภูเก็ตเองจัดได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศทางทะเล ที่งดงามมีชื่อเสียงติดอันดับโลก ในนาม ไข่มุกแห่งอันดามันซึ่งไม่ใช่แค่คำล่ำลือเท่านั้น ถ้าได้มาเห็นกับตาตัวเอง คุณจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้ชื่อดังกล่าวมาครอบครอง ด้วยหาดทรายขาวยาวเป็นกิโล และ น้ำทะเลที่ใสสะอาด มีกิจกรรมดำน้ำดูปะกาลัง และอื่นๆอีกมายมาย อีกทั้งยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ที่พัก อาหารไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอยู่มากมาย ทำให้ตัวจังหวัดสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชม ได้เป็นจำนวนมาก ปีละหลายล้านคน ครองอันดับหนึ่งของเมืองท่องเที่ยวในประเทศ

ด้วยเหตุนี้เอง ทางจังหวัดจึงมีเศรษฐกิจที่ดีเยี่ยม สามารถทำเงินเข้าสู่ประเทศได้อย่างมหาศาล ทั้งนี้ทางเราจึงมีนโยบายในการขยายขอบเขตการบริการลูกค้าออกไปจึงได้เริ่มรับสมัคร พนักงานที่มีความต้องการและความประสงค์ที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราภายใต้ ตำแหน่งงานว่างภูเก็ต กับโรงแรม ต้อง ถาวร ปาล์ม บีช ที่ยังว่างอยู่ สนใจเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ติดต่อสอบถามได้ที่ เว็บไซต์  thavornphuketjobs.com