สาระน่ารู้

หางานภูเก็ตดีๆสำหรับคนที่มีใจรักในงานบริการ

เขียนเมื่อ : 24 มีนาคม 2017 - 12:19:49

Image URL

หางานภูเก็ตโรงแรมสำหรับผู้รักงานด้านบริการ

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่รักในงานบริการหรือเป็นคนที่กำลังมองหางานภูเก็ตดีๆค่าตอบแทนสูงงานโรงแรมสามารถตอบโจทย์ให้กับท่านได้

ในสมัยนี้ต้องยอมรับว่าหางานภูเก็ตนั้นหายากมากๆ เพราะเรามีการนำเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ คอมพิวเตอร์ หรือเครื่องเครื่องจักรกลเข้ามาทำงานแทนมนุษย์มากขึ้น เนื่องจากสามารถทำงานได้ดีกว่าเร็วกว่า และลงทุนแค่ครั้งเดียวไม่ต้องมาจ่ายเงินเดือนหรือโบนัสต่างๆเพิ่มเติม นั้นทำให้บริษัทเลือกที่จะใช้เทคโนโลยีเข้ามาทำงานมากกว่ามนุษย์จนทำให้คนเกิดการตกงานมากขึ้น 

แต่ยังมีอีกหนึ่งงานที่หุ่นยนต์ คอมพิวเตอร์ หรือเครื่องเครื่องจักรกลไม่สามารถที่จะเข้ามาทำงานแทนมนุษย์ได้แต่ถึงทำได้ก็ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรนั้นก็คืองานบริการนั้นเอง หลายๆคนสงสัยว่างานบริการคืออะไร งานบริการคือการทำงานหรือการกระทำเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับบุคคลหรือองค์กรให้ได้รับความพึงพอใจให้ได้มากที่สุด 

ซึ่งที่ที่ต้องการงานบริการมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นโรงแรม โรงแรมนั้นเป็นสถานที่ที่ต้องการพนักงานบริการที่ดีเป็นจำนวนมาก โรงแรมจะถูกจัดอยู่ในระดับใดนอกจากเรื่องบรรยากาศ สถานที่ ความสะอาดของที่พักแล้ว งานบริการนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าตาหลักโรงแรมเลยก็ว่าได้ หากโรงแรมมีการบริการที่ดี แขกก็จะมีความประทับใจมาก แต่ถ้าหากพนักงานบริการไม่ดีแขกก็จะไม่เกิดความประทับใจและมีโอกาศสูงที่จะไม่กลับมาใช้บริการของโรงแรมนั้นอีก 

งานบริการจึงเป็นส่วนสำคัญในการจัดลำดับและความนิยมของโรงแรมนั้นๆ คำถามต่อมาของหลายๆคนคือ แล้วโรงแรมต้องการพนักงานตอนรับอะไรบ้าง พนักงานต้องรับที่จะต้องมีในโรงแรมและโรงแรมต้องการเป็นอย่างมากยกตัวอย่างเช่น พนักงานต้อนรับ พนักงานสัมภาระ เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก พนักงานแคชเชียร์ และพนักงานรับโทรศัพท์ เป็นต้น 

หาคุณเป็นหนึ่งคนที่สนใจในงานโรงแรม หรือกำลังหางานภูเก็ต ท่านสามารถติดต่อสอบถามหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thavornphuketjobs.com