สาระน่ารู้

เลือกทำงานด้านโรงแรมกับเรา find job in Phuket

เขียนเมื่อ : 21 มีนาคม 2017 - 21:39:22

Image URL

หางานแถวๆภูเก็ตfind job in Phuket

รับสมัครพนักงานโรงแรมในภูเก็ต find job in phuket   

โรงแรมถาวร ปาล์ม บีช  (find job in phuket)โรงแรมชั้นนำอันดับต้นๆของจังหวัดภูเก็ต ผู้ให้บริการห้องพัก อาหารเครื่องดื่ม ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ต่อลูกค้านักท่องเที่ยวที่ต้องการแวะเวียนมาพักผ่อนหย่อนใจ ในจังหวัดภูเก็ตจากทั้งในและนอกประเทศ

ปัจจุบัน ธุรกิจโรงแรมของเรากำลังขยายตัวเพื่อรองรับกับ ระบบเศรษฐกิจเชิงท่องเที่ยวของตัวจังหวัดที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในประเทศได้เป็นจำนวนมาก ปีละกว่าหลายล้านคน และตามผลสำรวจแล้ว จะมีนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ และท่องเที่ยวในตัวจังหวัดมากขึ้นทุกปี ดังนั้นเราจึงต้องการพนักงานที่มีความตั้งใจจริง ที่จะก้าวเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราโรงแรมถาวร ปาล์ม บีช ผู้ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา จะได้รับสิทธิพิเศษและสวัสดิ์การณ์ดีๆจากทางโรงแรมที่มอบให้มากมาย ตัวอย่างเช่น

พนักงานจะมีนหยุดประจำสัปดาห์ และวันลาพักร้อน โดยตามระดับตำแหน่งงานพนักงานสามารถใช้ได้ของตนเอง เริ่มต้นขั้นต่ำที่ 8 วันจนถึงระดับงานสูงๆบางระดับสามารถลาพักร้อนได้แบบไม่จำกัดวันสามารถรับส่วนลดสำหรับการใช้บริการห้องอาหาร และเครื่องดื่มของทางโรงแรมไปเลยฟรีๆ 50% ให้กับพนักงานทุกคนที่มาใช้บริการ สามารถรับเงินโบนัสประจำปีได้ สำหรับพนักงานที่ทำงานครบ 5 ปีขึ้นไป และมีประกันชีวิตกลุ่ม คุ้มครองรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วย อุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง หรือแม้กระทั่งเสียชีวิต

ทั้งนี้บุคคลที่มีความสนใจต้องการหางานจังหวัดภูเก็ต find job in phuket กับเราโรงแรมถาวร ปาล์ม บีช  คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้ความสามารถหรือเคยทำงานมาก่อน เพียงแค่คุณเป็นคนที่ขยันและพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สามารถทำงานเป็นทีมได้ คุณก็สามารถก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในบ้านหลังใหญ่ของเราที่ชื่อ โรงแรมถาวรปาล์มบีชได้