สาระน่ารู้

สนใจสมัครงานในโรงแรมภูเก็ต กรุณาติดต่อเราด่วน

เขียนเมื่อ : 20 มีนาคม 2017 - 23:15:09

Image URL

หางานสมัครงานภูเก็ตด่วน

โรงแรมถาวรรับสมัครงานภูเก็ตด่วน สนใจสมัครได้เลย

โรงแรมถาวรรับสมัครงานภูเก็ต ด่วนทางเราโรงแรมเป็นผู้ให้บริการโรงแรมที่มาพร้อมกับห้องพักสุดหรู ราคามาตรฐาน เหมาะสมหรับบุคคลที่กำลังมองหาที่พักรายวัน และระยะยาวทางเรามีบริการทางด้านความสะดวกสำหรับที่พักอาศัย อาหารและเครื่องดื่ม พร้อมบริการลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจเข้ามาใช้บริการของเราอย่างเต็มที่

โรงแรมถาวร เป็นโรงแรมที่ให้บริการในจังหวัดภูเก็ตอันดับต้นๆ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ในด้านของการให้บริการ ที่พนักงานของเราบริการทุกท่านด้วยใจ และ ห้องพักสุดหรูมีการดูแลรักษาให้ดูใหม่และสะอาดอยู่เสมอ พนักงานคอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเหตุนี้จึงสามารถสร้างความประทับใจต่อลูกค้า และ แขกที่เคยมาใช้บริการกับทางเรา ทำให้โรงแรมของเราได้รับการพูดถึงอย่างแพร่หลายในวงกว้าง

ปัจจุบัน โรงแรมของเรา กำลังต้องการพนักงานสายเลือดใหม่ ที่พร้อมจะเรียนรู้ พ้อมที่จะทำงานในบ้านหลังใหญ่ ร่วมกันกับพวกเรา เราไม่ต้องการคนที่เก่งคนเดียว แต่เราต้องการคนที่สามารถทำงานได้จริง พร้อมที่จะเรียนรู้และ สามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ ถ้าหากคุณต้องการจะเริ่มงานสายบริการ แต่คุณยังไม่มีประสบการณ์มาก่อน เรายินดีแนะนำและสอนงานให้กับคุณ

ในเรื่องของสวัสดีการของพนักงานมากมาย อาทิเช่น วันหยุดประจำสัปดาห์ วันหยุดวันลาพักร้อนประจำปี ซึ่งสามารถหยุดได้มากขึ้นตามตำแหน่งงานของคุณ กองทุนช่วยเหลือพนักงาน ประกันชีวิต ลดราคาการใช้บริการห้องอาหารของทางโรงแรมทันที สำหรับพนักงาน 50 เปอร์เซ็นต์ และอื่นๆอีกมากมาย