สาระน่ารู้

ต้องการหางานในรูปแบบไหนเรามีให้คุณเลือก phuket jobs in thavorn hotel

เขียนเมื่อ : 21 มีนาคม 2017 - 21:54:38

Image URL

หางาน phuket jobs ที่สะดวกสบายและเงินดี

phuket jobs ประเภทงานโรงแรมที่มีให้เลือกมากมายตามความชื่นชอบ

Phuket jobs งานดีๆจังหวัดภูเก็ตต้องเรา โรมแรมชั้นนำและมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของจังหวัดภูเก็ต มาพร้อมดับที่พักสุดหรูริมชายหาด ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มีความประสงค์จะใช้บริการห้องพักกับเรา นอกจากบริการห้องพักแล้ว ทางโรงแรมของเรายังมีบริการอื่นๆอีกมากมายไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวที่คอยแวะเวียนไป ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องอาหารสุดหรู ที่ทำให้คุณให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน

ปัจจุบัน ทางโรงแรมได้เล็งเห็น สภาวะเศรษฐกิจของตัวจังหวัดภูเก็ตเองกำลังพัฒนาขึ้นในเชิงบวก อย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบเศรษฐกิจที่มีการลงทุนจากทั้งนายทุนคนไทยและชาวต่างชาติ กับธุรกิจหลายรูปแบบ จึงทำให้จังหวัดภูเก็ตถือเป็นแหล่งทำเงินสร้างรายได้และเศรษฐกิจที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหางานที่มั่นคงและต้องการสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างยิ่ง

ประจวบเหมาะกับเรา โรงแรม ถาวร ปาล์ม บีช โรมแรมชั้น กำลังต้องการบุคคลที่มีความรู้ความสามารถมาช่วยกันในการขยายขอบเขตการให้บริการของเรา ให้ดียิ่งขึ้น รองรับลูกค้าได้มากมายและมีคุณภาพยิ่งขึ้น ปัจจุบันเราได้เปิดรับสมัครพนักงานเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งและมีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กรของเราให้เจริญก้าวหน้า ตามตำแหน่งงานว่างของทางองค์กรที่วางไว้ให้หลายอัตรา

เราไม่ต้องการคนเก่ง แต่ต้องการคนมีความสามารถแลขยันอดทน สามารถเรียนรู้งานและสามารถทำงานเป็นทีมทำงานตามคำสั่งได้เป็นอย่างดี หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีใจรักในงานบริการเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เชิญ คุณสามารถก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้ สนใจติดต่อสมัครงาน Phuket jobs งานดีๆกับเรา โรงแรม ถาวร ปาล์ม บีช ติดต่อเราได้ที่ thavornphuketjobs.com แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง